top of page

9 ยอดกุลสตรี ปี 2544



วันแห่งความภาคภูมิใจเวียนมาครบรอบอีกครั้งของ ‘9 ยอดกุลสตรี’ ปีที่ 3 ด้วยร่วมฉลองกับการก้าวขึ้นสู่ปีที่ 31 ของนิตยสาร ‘กุลสตรี’ จึงถือโอกาสนี้จัดงานมอบโล่รางวัลเกียรติยศให้แก่กุลสตรีทั้ง 9 คน เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2544 เวลา 14.00 น. ณ โรงแรม ดิเอมเมอรัลด์ ห้องวีไอพีแกรนด์ พาโนรามา

ด้วยความมุ่งมั่นในจุดยืนการผลิตนิตยสารที่มีเนื้อหาสารประโยชน์เพื่อผู้หญิงและครอบครัว อีกทั้งสนับสนุนบทบาทและหน้าที่การงานของผู้หญิงในสังคมไทยในวันนี้ เพื่อเป็นกำลังใจในการต่อสู้กับอุปสรรค และพร้อมที่จะพัฒนาสายงานที่ตนเองเชี่ยวชาญให้เกิดความรุดหน้า และเกิดประโยชน์ต่อสังคมไทยในสหัสวรรษใหม่

ในปีนี้ 9 ยอดกุลสตรีที่องค์กรได้คัดสรรมา ต่างเปี่ยมด้วยคุณภาพ ศักยภาพและมาตรฐานในตัวเอง

ต่อความตั้งใจการทำงานในบทบาทที่ตนเองยืนอยู่ จนได้รับการยอมรับที่มิใช่เพียงจากนิตยสารกุลสตรีหากแต่รวมถึงสังคมภายนอกที่ชัดเจน



บรรยากาศของการสังสรรค์ร่วมจิบชายามบ่าย แขกผู้มีเกียรติของเราเริ่มทยอยมา โดยคนแรกที่มาถึงคือ ดร.วิไล มหาอำนาจ มาพร้อมครอบครัว คือ คุณพงศ์วิชย์ ไวยภาษ (สามี) เพื่อร่วมแสดงความยินดี พร้อมกันนี้ยังมีดอกไม้สวย 1 กระเช้าร่วมแสดงความยินดีกับนิตยสาร และอีก 9 ช่อ สำหรับยอดกุลสตรี ทั้ง 9

และที่สร้างรอยยิ้มให้กับทีมงานสาว ๆ คือ "คุณหนู" ลูกชายวัย 5 ขวบ ถือว่าสร้างรอยยิ้มให้แก่แขกในงาน และเป็นความสดใสของงาน ด้วยความช่างชัก และออกจะปลื้ม กับอีกหนึ่งยอดกุลสตรีของเรา คือ

คุณสุวนันท์ คงยิ่ง เป็นที่สุด เพราะเล่นตามติดกันไม่ห่างค่ะ


แขกร่วมงานทยอยกันมาเรื่อยๆ คุณหญิงจำนงศรี หาญเจนลักษณ์ และสามี ดร.ชิงชัย ก็ตามกันมาด้วยใบหน้ายิ้มแย้มยินดี อบอุ่นไม่แพ้กันค่ะงานนี้ ลดาวัล วงศ์ศรีวงศ์ มาพร้อมกับคุณสุวิทย์ สามี เช่นกัน เมื่อ 9 ยอดกุลสตรีทยอยกันมาพร้อมกับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมเพรียงกันแล้ว


สมควรกับเวลาเริ่มงาน รามสูร สีตลายัน พิธีกรได้เรียนเชิญ คุณยุพา งามสมจิตร บรรณาธิการ กล่าวถึงความเป็นมาในการจัดงาน 9 ยอดกุลสตรี จากนั้น จึงเชิญ 9 ยอดกุลสตรี 2544 รับโล่เกียรติยศ, กิ๊ฟท์เซ็ทจากบริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) และช่อดอกไม้ จาก ดร.วิไล มหาอำนาจ พร้อมทั้งกล่าวถึงความรู้สึกที่มายืนอยู่บนเวที ในฐานะเป็นตัวแทนของผู้หญิงทุกคนในแต่ละสายงาน


 

จาก: คอลัมน์รายงานพิเศษ นิตยสารกุลสตรี ปีที่ 31 ฉบับที่ 731 เดือนมิถุนายน ปักษ์หลัง 2544.


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page